Tuyển quản lý cửa hàng thời trang

Tuyển quản lý cửa hàng thời trang

Thương hiệu KIMMAY khởi nguồn từ khao khát mang phong cách thời trang đẳng cấp Châu Âu đến với thị trường Việt Nam. Sau một thời gian dài nuôi dưỡng ấp ủ, KIMMAY ra đời với tình yêu, tấm lòng nhiệt huyết và tất cả sự tận tâm cùng tôn chỉ: chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu - sánh ngang tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay Công ty đang cần tuyển dụng vị trí Quản lý cửa hàng thời trang:

Mô tả công  việc:

1. Quản lý Nhân viên Bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý. - Họp nhân viên bán hàng 01 lần /tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing, HCNS…).
- Họp Nhân viên Bán hàng theo định kỳ
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực để kết hợp với Phòng PR – Marketing lên được kế hoạch chăm sóc Khách hàng tốt nhất.
- Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop.
- Cùng hợp tác với Phòng PR-Marketing thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
5. Quản lý, bảo quản Hàng hóa, sản phẩm
- Kiểm tra tất cả các lỗi của sản phẩm, hàng hóa khi nhận từ Phòng Xuất nhập khẩu theo Quy trình kiểm lỗi của Công ty.
- Vệ sinh hàng hóa cẩn thận theo đúng quy trình và hướng dẫn của Hãng: là sản phẩm…trước khi đưa sản phẩm ra trưng bày tại cửa hàng để bán
- Trưng bày sản phẩm theo đúng Tài liệu VM của Hãng
- Theo dõi số lượng Nhập – xuất hàng hóa sản phẩm khớp với số liệu Kế toán
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Am hiểu sâu về sản phẩm
- Kỹ năng Bán hàng tốt
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet;
* Ưu tiên:
- Ứng viên biết Tiếng Anh
- Đã làm việc tại vị trí tương ứng trong đơn vị thuộc lĩnh vực thời trang
- Có kinh nghiệm quản lý Nhân viên và tư vấn Bán hàng

Yêu cầu:

- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: Trên 28
- Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ:

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Ứng viên vui lòng chuẩn bị 01 bản hồ sơ photo, CV tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc.

Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: Số 34A, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2015

Số điện thoại văn phòng: 043 936 6989

Email: lehang.ns@fourseasonsglobal.com.vn

Bài viết cùng danh mục
Giỏ hàng
Tài khoản
Đăng ký
Yêu thích